images
Hotline 024.8885.4141
Giỏ hàng (0)

Chính sách vận chuyển và giao nhận

I. Các phương thức giao – nhận sản phẩm

VNH hiện có 3 phương thức giao – nhận sản phẩm:

  • Nhận sản phẩm trực tiếp tại hệ thống VNH
  • Gửi sản phẩm qua các đơn vị vận chuyển, thời gian nhận hàng phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển và được miễn phí giao hàng.
  • Gửi sản phẩm hỏa tốc theo yêu cầu của quý khách tại thành phố có cơ sở VNH (đây là nhu cầu cá nhân nên quý khách vui lòng thanh toán đơn hàng và phí ship trước)

II. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng đối với đơn đặt online

Sau khi đã xác nhận thông tin đơn hàng và phương thức thanh toán với quý khách, VNH  sẽ chuẩn bị sản phẩm, đóng gói cẩn thận và gửi cho đơn vị vận chuyển. Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển, thông thường đối với các tỉnh thành lớn là từ 2 đến 5 ngày, còn lại là từ 4 – 7 ngày.

Đối với trường hợp hết sản phẩm tại kho hàng của VNH, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách qua tin nhắn hoặc cuộc gọi. Nếu quý khách đồng ý đặt hàng,VNH sẽ liên hệ trực tiếp tới khách hàng khi có sản phẩm.

III. Một số vấn đề khách hàng có thể gặp phải trong quá trình giao – nhận sản phẩm từ VNH

  1. Đơn vị vận chuyển không liên hệ được với khách hàng.

Nếu đơn hàng vẫn lưu tại kho vận chuyển và chưa hoàn hàng,VNH kiểm tra lại thông tin liên hệ với quý khách và yêu cầu bưu tá phát lại cho quý khách. Mong quý khách để ý tiếp nhận cuộc gọi của đơn vị vận chuyển.

Nếu đơn hàng đã hoặc đang được hoàn lại cho VNH, VNH sẽ gửi lại đơn hàng khác theo yêu cầu của quý khách, tránh trường hợp khách hàng phải đợi lâu.

  1. Đơn vị vận chuyển không giao sản phẩm cho khách hàng

VNH sẽ liên hệ với đơn vị vận chuyển và yêu cầu bưu tá phát cho quý khách.

Trường hợp đơn vị vận chuyển không thực hiện và hoàn đơn hàng lại cho VNH, VNH sẽ thông báo cho quý khách và đổi đơn vị vận chuyển.

  1. Sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển

Quý khách vui lòng cung cấp video mở gói hàng để VNH nhanh chóng hỗ trợ.

Mọi đơn đặt hàng online tại VNH đều được bọc xốp bóng khí giảm xóc cẩn thận, nên kích thước gói hàng sẽ to hơn so với sản phẩm thực tế. Nếu trong quá trình vận chuyển không may bị móp méo vỏ hộp nhẹ, mong quý khách thông cảm.

  1. Khách hàng cần thay đổi thông tin nhận hàng (địa chỉ, số điện thoại,…)

VNH sẽ liên hệ với đơn vị vận chuyển để thay đổi thông tin, điều này sẽ mất chút thời gian, mong quý khách hàng thông cảm.

Trong trường hợp đơn vị vận chuyển không tiếp nhận thông tin thay đổi và hoàn lại đơn hàng,VNH sẽ gửi đơn hàng khác cho quý khách.

IV. Lưu ý

Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng và VNH, quý khách vui lòng quay video khi mở hàng. Nếu gặp phải sự cố trong quá trình giao – nhận sản phẩm, quý khách nhanh chóng gửi video cho VNH trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận được sản phẩm để được hỗ trợ.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi VNH. Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”. Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, Mã vận đơn của đơn hàng,…

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, VNH sẽ gửi kèm hóa đơn của sản phẩm trong bưu kiện. Đây là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Để quá trình giao – nhận sản phẩm diễn ra thuận lợi, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận sản phẩm (địa chỉ, số điện thoại) khi cung cấp cho VNH, đồng thời để ý điện thoại trong thời gian có thể được đơn vị vận chuyển giao hàng.